Trường CĐ nghề Quy Nhơn mở rộng hợp tác đào tạo nghề trong khối ASEAN
01/07/2014

 

Thực hiện chủ trương mở rộng hợp tác quốc tế để liên kết đào tạo nghề của Trường CĐ nghề Quy Nhơn tiến tới đạt trình độ nghề ASEAN và quốc tế, trong tháng 6/2014, Trường CĐ nghề Quy Nhơn đã tiếp và làm việc với Trường CĐ nghề Ubon Ratchathani (Thái Lan) và Trường CĐ nghề Champasak (Lào).

 

Qua đó, TrườngCĐ nghề Quy Nhơn đã ký bản ghi nhớ với Trường CĐ nghề Ubon Ratchathani một sốnội dung về trao đổi kinh nghiệm quản lý và định hướng phát triển trường cholãnh đạo, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và tập huấn nghề cho giáo viên, tổchức các khóa học ngắn hạn và dài hạn cho sinh viên, tổ chức giao lưu văn hóa,văn nghệ và thể thao giữa hai trường.

Đối vớiTrường CĐ nghề Champasak, hai trường thống nhất nội dung đào tạo về đào tạoliên thông từ trung cấp lên cao đẳng nghề hàn, ô tô, cơ sở dữ liệu, điện tử,điện cho 31 học sinh trong 01 năm, trong đó có 03 tháng học tiếng Việt. Tậphuấn nghề cơ khí như hàn vật liệu nhôm, inox; nghề điện tử như chế tạo bảngquảng cáo đèn Led, nghề tin học như viết chương trình quản lý  trên Access cho 7 tuần giáo viên trong 02tuần. Tổng kinh phí hỗ trợ đào tạo cho phía bạn gần 817 triệu đồng từ nguồnkinh phí của Trường CĐ nghề Quy Nhơn và UBND tỉnh cấp.

 

HạnhNguyên