Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Ý đến thăm Bình Định.
15/09/2014

 

Ngày 12/9/2014, Ông Lê Hữu Lộc, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Ông Giorgio Palmucci, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Ý, Ủy viên Ban Điều hành Tập đoàn du lịch Federturismo Confindustria đến tìm hiểu cơ hội hợp tác phát triển du lịch với tỉnh Bình Định.

 

Ông Lê Hữu Lộc, Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) tặng quà lưuniệm Ông Giorgio Palmucci, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Ý

Thamdự buổi đón tiếp có GS. Trần Thanh Vân, Chủ tịch Hội Gặp gỡ Việt Nam (Pháp); đạidiện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan cùng lãnh đạo Công ty TNHH Trung tâm Quốctế Khoa học và Giáo dục liên ngành.

Tạibuổi làm việc, Chủ tịch LêHữu Lộc đã giới thiệu khái quát tổng quan tình hình phát triển du lịch và tiềmnăng du lịch của tỉnh Bình Định với ông Giorgio Palmucci. Đồng thời mong muốnông Giorgio Palmucci giúp đỡ, hỗ trợ tỉnh trong việc mời gọi các nhà đầu tư; pháttriển du lịch; giới thiệu khách du lịch đến Bình Định.

Ông Giorgio Palmucci cho biết đây là lần đầu tiên ông đếnthăm Bình Định và chuyến đi này với hai nhiệm vụ chính là hỗ trợ GS Trần ThanhVân trong việc thiết kế, hoạch định, mời gọi nhà đầu tư cho dự án đầu tư xây dựngKhu Resort nghỉ dưỡng cao cấp tại Trung tâmQuốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành và tìm hiểu về tình hình phát triển dulịch, cơ hội đầu tư tại Bình Định. Ông đánh giá Bình Định có bãi biển với bờcát trắng mịn rất đẹp thuận lợi cho việc phát triển du lịch và mời gọi nhà đầutư. Đồng thời với tư cáchlà Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Ý, ông Giorgio Palmucci hứa sẽ kêu gọi nhà đầu tưđến tìm hiểu cơ hội đầu tư và giới thiệu khách du lịch  đến tham quan tỉnh Bình Định. 

 

NT.