Ký kết biên bản ghi nhớ về sự hợp tác trong công tác xúc tiến đầu tư, thương mại
04/03/2015

 

Nhân dịp tham dự Ngày Hội người Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh xuân Ất mùi 2015, ngày 28/2/2015, Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định cùng CLB Doanh nhân Bình Định tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết biên bản ghi nhớ về sự hợp tác trong công tác xúc tiến đầu tư, thương mại.

 

Quang cảnh buổi ký kết hợp tác

Tham dự buổi ký kết có các đồng chí: Nguyễn Văn Thiện, Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh cùng các doanh nhân Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện cho Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Bà Huỳnh Thị Thanh Thủy, Phó Giám Đốc Sở và Ông Nguyễn Đức Điền, Chủ tịch CLB Doanh nhân Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh đã ký kết biên bản hợp tác giữa hai bên nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác xúc tiến đầu tư, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của tỉnh đến với nhà đầu tư.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Bình Định trích lượt nội dung văn bản hợp tác này:

1. CLB Doanh nhân Bình Định tại Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định thống nhất việc phối hợp, hỗ trợ trong công tác xúc tiến đầu tư, thương mại từ các nhà đầu tư, doanh nghiệp là người Bình Định tại thành phố Hồ Chí Minh và các đối tác vào địa bàn tỉnh Bình Định. Hai bên cử cán bộ cụ thể để trực tiếp thực hiện.

2. CLB Doanh nhân Bình Định tại Thành phố Hồ Chí Minh có trách nhiệm sớm thông báo các hoạt động phù hợp để Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định tham gia.

3. Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định chịu trách nhiệm thường xuyên cung cấp tài liệu quảng bá về tỉnh và các thông tin có liên quan đến dự án đầu tư, bằng nhiều thứ tiếng khác nhau; Cử cán bộ tham gia các hoạt động có liên quan do CLB Doanh nhân Bình Định tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

4. CLB Doanh nhân Bình Định tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ dành một số khu vực riêng tại những nơi thích hợp của Câu lạc bộ cho Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định trưng bày tài liệu quảng bá của tỉnh. Trước mắt, hai bên giới thiệu logo website trên trang chủ website của nhau.

5. Định kỳ mỗi năm hai lần, CLB Doanh nhân Bình Định tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức gặp gỡ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Bình Định; Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định phối hợp tham dự.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác hy vọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận được thông tin; cập nhật được những tin tức mới nhất về tình hình đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Việc hợp tác này còn tạo thêm sự thuận lợi trong việc triển khai các hoạt động xúc tiến đầu tư của tỉnh đến các địa phương khác trong cả nước và quốc tế.

NT