Công ty Gift by Design đến khảo sát đầu tư tại Bình Định
25/08/2015

 

Sáng ngày 25/8/2015, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũngđã tiếp ông Hack Kil Kim, Chủ tịch và ông Hak Sub Kim, Tổng Giám đốc Công tyGift by Design, doanh nghiệp Hàn Quốc. Tham dự buổi tiếp có lãnh đạo Sở Kế hoạchvà Đầu tư, lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế (BQLKKT) tỉnh và Trung tâm Xúc tiếnĐầu tư Bình Định.

 

Quang cảnh buổi làm việc

Công ty Giftby Design thành lập và hoạt động trong lĩnh vực in ấn tại Hàn Quốc  35 năm qua và có nhà máy hoạt động tại TrungQuốc đã hơn 20 năm. Nay công ty dự kiến sẽ chuyển nhà máy sản xuất tại Trung Quốcsang Việt Nam để hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn. Công ty dự kiếnthuê đất làm nhà xưởng hoặc thuê lại nhà xưởng trong khu công nghiệp với tổngdiện tích 15.000 m2, trong đó diện tích xây dựng khoảng 8.000 m2để làm nhà máy sản xuất túi giấy. Với công nghệ in offset, ông Hack Kil Kim, Chủtịch công ty cho biết nhà máy không có nước thải nên đảm bảo môi trường, nguyênliệu sử dụng cho sản xuất sẽ nhập từ nước ngoài và thành phẩm sẽ được xuất khẩusang Mỹ.

Ông Nguyễn NgọcToàn, Phó BQLKKT tỉnh cho biết với những yêu cầu đặt ra của Nhà đầu tư, KhuCông nghiệp Nhơn Hòa hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu. Những thông tin cụ thể vềđịa điểm khu công nghiệp, đơn giá thuê đât, phí hạ tầng, chi phí nhân công… sẽđược phía tỉnh cung cấp đầy đủ cho nhà đầu tư. Công ty Gift by Design đánh giácao sự hỗ trợ của tỉnh và cam kết sẽ nghiên cứu kỹ thông tin và sớm có quyết địnhvề việc đầu tư.

Lê Hiền