Tập đoàn Masan lên kế hoạch đầu tư một loạt dự án tại Bình Định
15/09/2016

 

Tại buổi làm việc mới đây với lãnh đạo tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Thiều Nam – Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Masan cho biết, lần này đến với Bình Định Tập đoàn Masan muốn đầu tư một số dự án như: triển khai mô hình trang trại chăn nuôi; xây dựng nhà máy thực phẩm đồ uống; phát triển vùng nguyên liệu; xây dựng nhà máy giết mổ, chế biến thịt đóng hộp...

 

Quang cảnh buổi làm việc giữa Tập đoàn Masan và UBND tỉnh Bình Định

Ngoàira, Tập đoàn đang chuẩn bị xin thêm đất để đầu tư mở rộng nâng công suất nhàmáy Proconco Bình Định tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn từ 220.000tấn/năm lên khoảng 500.000 tấn/năm trong tháng 9/2016. Các lĩnh vực Tập đoànMasan đang dự tính đầu tư tại Bình Định là những lĩnh vực mà tỉnh đang thu hútkêu gọi đầu tư.

Tậpđoàn Masan mong muốn UBND tỉnh giới thiệu một số địa điểm để tập đoàn vàquyết định đầu tư các dự án nêu trên tại tỉnh. Đồng thời đề nghị tỉnh Bình Địnhtạo điều kiện hỗ trợ và có những chính sách ưu đãi đầu tư theo quy định hiệnhành.

Masanlà một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, tập trung hoạtđộng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh với các nhãn hàng quen thuộc như:Omachi, Chin su, Vina Café… Thời gian qua, Masan thành công với chuỗi giá trị3F hướng tới người tiêu dùng là Feed (thức ăn chăn nuôi) - Farm (nông trại) -Food (thực phẩm), mang đến cho người tiêu dùng khắp cả nước các sản phẩm tốtvà chất lượng.

ThiệnAnh